IT Support IT Helpdesk และ System Engineer แตกต่างกันอย่างไร?
ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์
02 619 2161
35 Years
IT Outsourcing in Thailand
เราคือผู้ให้บริการด้าน IT Outsource ในระดับมาตรฐานสากล
โปรวัน ไอที มีประสบการณ์ด้านการบริหารบุคลากรด้าน IT มาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี มีฐานลูกค้าภายในประเทศและระดับสากลมากมาย ทีมงานโปรวัน สามารถให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าได้ทุกระดับตั้งแต่ลูกค้าขนาด SMEs ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก ทีมงานหลักของเราประกอบไปด้วยทีมงาน Supervisor ดูแลพนักงาน IT Outsource และ มีทีมงาน IT Services Call Center สำหรับดูแลลูกค้าขนาด SMEs เรามีการพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001, ISO/IEC 20000 และ ISO/IEC 27001 เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในบริการด้าน IT Outsource ในประเทศไทย และระดับสากล
บริการ IT Outsource ครบวงจร
IT Outsource Staff
ให้บริการเจ้าหน้าที่ IT Outsource แบบสัญญาจ้าง (Contractor) ทำงานแบบ Fulltime และ แบบตารางกะ เพื่อเข้าปฏิบัติงานในสำนักงานของลูกค้า เช่น เจ้าหน้าที่ Helpdesk, IT Support, System Engineer ในรูปแบบสัญญาจ้างชั่วคราว
Outsource Developer
ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจของคุณด้วย Outsource Developer บริการสรรหาทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีทักษะหลากหลาย ตรงตามความต้องการ
ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์
เราสามารถส่งมอบโปรเจกต์ได้อย่างรวดเร็ว
ให้บริการจัดส่งบุคลากร IT Outsource ทุกสายงาน
สามารถปรับ Scope of work ได้ตามความต้องการของลูกค้า
Application Support
IT Administrator
IT Audit
IT Helpdesk
IT Network
IT Support
System Admin
DevOps
Dev-Sec-Ops
Network Engineer
System Engineer
UX/UI Designer
Developer
Application Developer
Back-End Developer
Front-End Developer
Full-Stack Developer
Mobile Developer
Database
Database Administration
Automated Tester
Manual Tester
Quality Assurance
Software Engineer
Security
Cyber Security
Security Engineer
Application Security
Project Coordinator
Project Engineer
Project Manager
IT Project Management Office
Product Owner
Product Manager
Business Analyst
System Analyst
Data Analyst
ใช้บริการของ ProOne IT
ตอบรับทุกความต้องการขององค์กร เข้าใจทุกปัญหา ดูแลระบบไอทีครบวงจร
One Stop Service
ให้บริการ IT ครบจบในที่เดียว
ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชัน
บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ
รับเรื่องและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว
ด้วยทีมงานไอที ผู้เชี่ยวชาญ
ภายใต้ SLA ที่กำหนด
IT Policy
จัดทำเอกสารสำคัญเชิงนโยบาย
ระบบสารสนเทศ (IT Policy)
อบรมก่อนบริการ
ฝึกอบรมและพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวข้อง
ให้พนักงานก่อนออกปฏิบัติงานให้ลูกค้า
มาตรฐานสากล
ได้รับการรับรองคุณภาพการดำเนิน
งานจากสถาบันระดับโลก
ตามมาตรฐานสากล ISO
ยืดหยุ่น ปรับแต่งได้
ดูแลทุกรูปแบบธุรกิจ
จัดสรรอย่างเหมาะสมทุกองค์กร
ปกป้องข้อมูลสำคัญ
ระบบ Computer Server และ
ระบบ Backup ของลูกค้าพร้อมใช้งานเสมอเพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่อง
อุปกรณ์ใช้งานต่อเนื่อง
บริการจัดซื้อ ดูแล ซ่อมแซม
และการต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์
CERTIFICATES
ตอบโจทย์งานโซลูชันให้ทุกธุรกิจ
ด้วยความเชี่ยวชาญกว่า 35 ปี
มีมาตรฐานในการดำเนินการเพื่อให้มั่นใจว่ามีความสามารถ
ในการพัฒนาคุณภาพงานบริการต่าง ๆ ตามแนวทาง
ISO 9001, ISO/IEC 20000 และ ISO/IEC 27001
ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทชั้นนำ
ด้วยการส่งมอบพนักงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ
กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม
กลุ่มธนาคาร
กลุ่มน้ำมันเชื้อเพลิง
กลุ่มโลจิสติกส์
กลุ่มโรงพยาบาล
กลุ่ม Software House
Customer References
ติดต่อหาเราตอนนี้!
02 619 2161
091 054 4422
ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าในองค์กรของคุณ
อย่างยั่งยืน
พื้นที่ให้บริการ
กรุงเทพมหานคร
นนทบุรี ชลบุรี
นครปฐม
สมุทรสาคร สมุทรปราการ
พระนครศรีอยุธยา
และจังหวัดอื่น ๆ ในขอบเขตที่ให้บริการ