IT Support IT Helpdesk และ System Engineer แตกต่างกันอย่างไร?
ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์
02 619 2161
IT Helpdesk
IT Call Center
บริการดูแลแก้ไขปัญหาการทำงานด้านระบบไอทีในองค์กรโดยให้คำแนะนำปรึกษาผ่านการบริการ
Remote Support โดยทีมงานมืออาชีพเรามีความพร้อมทั้งทักษะด้านการสื่อสาร และการแก้ปัญหาไอที
เพื่อให้บริษัทของลูกค้าดำเนินงานอย่าวต่อเนื่อง การันตีด้วยประสบการณ์บริการลูกค้าที่มีมากกว่า 30 ปี
ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 ISO 20000 และ ISO 27001
8/5
Service
12/7
Service
24/7
Service
โปรวัน ไอที บริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาด้าน IT ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุคดิจิทัลกับบริการ IT Helpdesk Service Desk
หรือ IT Call Center ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ โปรวัน ไอที มีความพร้อมทั้งทักษะด้านการสื่อสารและการแก้ปัญหาด้านไอที เพื่อให้บริษัทของคุณดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด การันตีด้วยประสบการณ์บริการลูกค้าที่มีมากกว่า 30 ปี ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 27001 ยินดีให้คำปรึกษาเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับงบประมาณและขนาดองค์กรของคุณ
บริการ IT Helpdesk
จัดเตรียมบริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ผ่านทางโทรศัพท์และรีโมทอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้าน Hardware, Software, Network หรือปัญหาใดก็ตามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทีมงาน IT Helpdesk ของ โปรวัน ไอที จะคอยช่วยเหลือคุณตลอดเวลา