top of page
IT1_edited_edited.jpg

IT Helpdesk
IT Call Center

บริการดูแลแก้ไขปัญหาการทำงานด้านระบบไอทีในองค์กรโดยให้คำแนะนำปรึกษาผ่านการบริการ

Remote Support โดยทีมงานมืออาชีพเรามีความพร้อมทั้งทักษะด้านการสื่อสาร และการแก้ปัญหาไอที

เพื่อให้บริษัทของลูกค้าดำเนินงานอย่าวต่อเนื่อง  การันตีด้วยประสบการณ์บริการลูกค้าที่มีมากกว่า 30 ปี

ด้วยมาตรฐาน  ISO 9001 ISO 20000 และ ISO 27001 

8/5
Service

12/7
Service

24/7
Service

โปรวัน ไอที บริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาด้าน IT ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุคดิจิทัลกับบริการ IT Helpdesk Service Desk

หรือ IT Call Center ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ โปรวัน ไอที มีความพร้อมทั้งทักษะด้านการสื่อสารและการแก้ปัญหาด้านไอที เพื่อให้บริษัทของคุณดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด การันตีด้วยประสบการณ์บริการลูกค้าที่มีมากกว่า 30 ปี ด้วยมาตรฐาน  ISO 9001 และ ISO 27001 ยินดีให้คำปรึกษาเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับงบประมาณและขนาดองค์กรของคุณ

บริการ IT Helpdesk

จัดเตรียมบริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ผ่านทางโทรศัพท์และรีโมทอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้าน Hardware, Software, Network หรือปัญหาใดก็ตามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ทีมงาน IT Helpdesk ของ โปรวัน ไอที จะคอยช่วยเหลือคุณตลอดเวลา

CERTIFICATES

ตอบโจทย์งานโซลูชันให้ทุกธุรกิจ
ด้วยควา
มเชี่ยวชาญกว่า 35 ปี

มีมาตรฐานในการดำเนินการเพื่อให้มั่นใจว่ามีความสามารถ
ในการพัฒนาคุณภาพงานบริการต่าง ๆ ตามแนวทาง 
ISO 9001, ISO/IEC 20000 และ ISO/IEC 27001

BVCER_ISO 9001  with UKAS.png
BVCER_ISO 9001  with UKAS.png
BVCER_ISO 9001  with UKAS.png
Fortinet-Logo.wine.png
VCP-merch.png
unnamed.jpg
Mobility_Associate_badge.png
CompTIA_A_2Bce.png

ติดต่อสอบถาม/ขอใบเสนอราคา

ติดต่อหาเราตอนนี้!
02 619 2161

Line_-ProOneGroup.png

ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าในองค์กรของคุณ
อย่างยั่งยืน

Map-th (1).png

พื้นที่ให้บริการ

กรุงเทพมหานคร

นนทบุรี ชลบุรี

นครปฐม

สมุทรสาคร สมุทรปราการ

พระนครศรีอยุธยา

และจังหวัดอื่น ๆ ในขอบเขตที่ให้บริการ

'' International Tech-foundation Partner Specialized in Human and Technology ''

bottom of page