ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด




.png)
388 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Working Hours
Mon - Fri 8:00 AM - 5:00 PM
ติดตามสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางไลน์

02 619 2161
.png)

Hardware Maintenance Agreement Service (Hardware MA)
บริการซ่อมแซมดูแลรักษาและรับประกันอุปกรณ์ IT Infrastructure ให้แก่ภาคธุรกิจองค์กร เพื่อให้มั่นใจว่าระบบ IT จะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ประหยัดงบประมาณได้มากกว่าการลงทุนซื้ออุปกรณ์ใหม่ เราคือหนึ่งในผู้ให้บริการการต่ออายุประกันของอุปกรณ์ IT ต่าง ๆ พร้อมด้วยความสามารถในการจัดหา Spare part สำรองทุก Brand ได้จากทั่วโลก นอกจากนี้เรายังมีทีมงานที่มีประสบการณ์คอยให้บริการได้ตลอด 24×7 ครอบคลุมการให้บริการทั่วไทย

Maintenance Service Agreement (MA)
บริการดูแลบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ให้อยู่ในสภาพปกติพร้อมใช้งานตลอดเวลา ตลอดจนถึงให้บริการแก้ไขปัญหาการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานในสำนักงาน เช่น โปรแกรมเวิร์ด โปรแกรมเอ็กเซล เป็นต้น การให้บริการยังรวมไปถึงการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขี้นได้ เช่น ไวรัสคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการติดตั้ง และจัดซื้ออุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมกับการใช้งานขององค์กร


ต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์ ครอบคลุมการซ่อมแซมแก้ไข บำรุงรักษา

ได้มาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001, ISO 20000 และ ISO 27001



เลือกใช้การซ่อมบำรุงและดูแลรักษาระบบ IT กับ Pro One IT
Service ของโปรวันไอที โดดเด่นได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโฟกัสธุรกิจหลักขององค์กรอย่างเต็มที่ โดยใช้ทีมงานไอทีมืออาชีพมาช่วยสนับสนุนการใช้งานคอมพิวเตอร์ขององค์กรอย่างถูกต้อง ช่วยแก้ปัญหาผู้ใช้งานพร้อมยืดอายุการทำงานของอุปกรณ์
MA & Hardware MA
ปรับแพ็กเกจได้ตามความเหมาะสม
ขององค์กรทั้ง รายเดือน และ รายปี
เริ่มต้นต่อเดือนเพียง 3,000 บาท

บริหารจัดการอะไหล่สำรองที่เพียงพอและเหมาะสมกับลูกค้าตลอดอายุสัญญาการให ้บริการ


บริการจัดซื้อ ดูแล ซ่อมแซม และการต่อระยะเวลาการรับประกันของอุปกรณ์


สามารถแจ้งปัญหาและรับการแก้ไขปัญหาผ่านทางโทรศัพท์ (remote support) ได้ทันที


จัดทำรายงานเพื่อสรุปข้อมูลคำร้องขอรับบริการ และการให้บริการ ประจำเดือน

เหตุผลต้องเลือก โปรวัน ไอที ดูแลองค์กรของคุณ

รับเรื่องและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วด้วยทีมงานไอทีผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้ SLA ที่กำหนด


ระบบ Computer Server และระบบ Backup ของลูกค้าพร้อมใช้งานเสมอ เพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่อง


บริการแก้ไขปัญหาด้านคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย ทั้ง Hardware และ Software


พนักงานไอทีเข้าบริการ On-site ที่สำนักงานของลูกค้าเพื่อตรวจติดตามและบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เป็นประจำ

CERTIFICATES
บริการด้าน IT Outsource โปรวัน มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีมาตรฐานในการดำเนินการ พร้อมทั้งบุคลากรที่มีความรู้
ความสามารถพัฒนามาตรฐานงานบริการอย่างต่อเนื่องตามแนวทาง ISO 9001 ISO 20000 และ ISO 27001


















ตัวอย่างลูกค้าของเรา




